Chính sách thanh toán

28/07/2024
101
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Quy trình thanh toán

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Với hàng hóa có sẵn để giao:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua đến showroom bán hàng của Biozol

- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán chuyển khoản:

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

- Bước 2: Người mua đặt hàng trên trang web biozol.com.vn

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua bằng email, điện thoại hoặc tin nhắn.

- Bước 4: Người mua thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo số tài khoản của Người bán được công bố trên trang web biozol.com.vn

- Bước 5: Người bán chuyển hàng.

- Bước 6: Người mua nhận hàng.

Với hàng hóa không có sẵn, phải đặt sản xuất:

  • Người mua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt cho người bán khoản tiền cọc tương đương 50% giá trị đơn hàng
  • Sau thời gian sản xuất như thỏa thuận, bên bán sẽ thông báo cho bên mua tới showroom nhận hàng hoặc bên bán sẽ chuyển hàng tới địa chỉ bên mua
  • Bên mua ngay khi nhận hàng thì thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho bên bán phần tiền còn lại

 

2. Hướng dẫn thanh toán

2.1. Thanh toán trực tiếp tại showroom

Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại Showroom của Biozol

2.2. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng

Chuyển khoản khi nhận hàng tại showroom hoặc mua hàng tại showroom

3. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Biozol. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng trên biozol.com.vn để Biozol có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Chúng tôi không chấp nhận thanh toán online nên khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin thẻ thanh toán khi đặt hàng online để đảm bảo an toàn.

Đối với giao dịch thông qua www.biozol.com.vn

Biozol tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

- Qua hotline giải quyết khiếu nại: 0822.628.555

- Trực tiếp tại showroom của Biozol ại: Km12, QL379, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên

0822628555