Chính sách bảo mật

28/07/2024
94
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

Trong giai đoạn đặt hàng, khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân liên quan: Họ tên, địa chỉ, email kèm các thông tin cần liên hệ khác.

Biozol  cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng khi gửi thông tin cá nhân tới Biozol

Tất cả các thông tin cá nhân liên quan khách hàng gửi tới cho chúng tôi, chỉ sử dụng cho mục đích liên lạc và trao đổi trực tiếp với quý khách trong thời gian phát sinh đơn hàng tại Biozol

Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại.

Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng chỉ áp dụng những thông tin mà quý khách hàng gửi thông tin trên website chính thức biozol.com.vn của chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng này.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết đối với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin khách hàng được lưu trữ tại hệ thống của Biozol tối thiểu là 12 tháng, nếu trong vòng 12 tháng khách hàng không phát sinh giao dịch mới, chúng tôi sẽ xóa các thông tin khách hàng.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin thu thập của thành viên sẽ được ban quản trị tiếp cận, khách hàng và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN NHẬT VIỆT ALKARI

  • Nhà Máy: Km12, QL379, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Điện thoại: 0822.628.555
  • Email: info@alkari.com.vn

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

7. Cam Kết Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân của Người Tiêu Dùng

Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

8. Cookies

Để cải thiện dịch vụ của chúng tôi cho bạn, đôi khi chúng tôi sử dụng các thiết bị theo dõi tự động như “cookie”. Cookie là một tập tin mà máy chủ website của chúng tôi gửi đến trình duyệt web của bạn khi bạn truy cập vào các phần nhất định trong trang web của chúng tôi, và việc đó nhằm giúp chúng tôi nắm được nhu cầu và thị hiếu của bạn đối với trang web của chúng tôi. Chúng tôi có thể sử dụng các cookie để cá nhân hóa nội dung, khuyến nghị, quảng cáo và thông tin liên lạc được cung cấp cho bạn để chúng phù hợp hơn với bạn và sở thích của bạn. Ví dụ: bạn có thể thấy được một quảng cáo cho một sản phẩm mà bạn vừa tham khảo trên trang web của chúng tôi. Xin lưu ý rằng cookie không xác định cá nhân người dùng mặc dù có xác định trình duyệt của người dùng. Bạn luôn có thể chọn vô hiệu cookie khỏi máy tính của mình bằng cách thay đổi cài đặt trình duyệt của bạn. Tuy nhiên, việc vô hiệu hóa cookie có thể giới hạn một số trải nghiệm về chức năng và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn, và trong một số trường hợp có thể chúng tôi sẽ không thể cung cấp cho bạn các dịch vụ, hoặc các phần của dịch vụ mà bạn yêu cầu. Một số đối tác kinh doanh của chúng tôi có nội dung được kết hợp hoặc liên kết từ trang web cũng có thể sử dụng cookie. Tuy nhiên, chúng tôi không có quyền truy cập hoặc kiểm soát các cookie hoặc trang web liên kết này.

9. Cơ Chế Tiếp Nhận và Giải Quyết Khiếu Nại Liên Quan đến Việc Thông Tin của Người Tiêu Dùng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người tiêu dùng gửi email khiếu nại đến emai: info@alkari.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số  0822.628.555 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

0822628555